Phương thức đổi trả hàng của Babostore

1. Điều khoản và điều kiện trả hàng

• Sản phẩm mua ở tại hệ thống cửa hang Babostore thì áp dụng đổi/trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm. Sản phẩm mua online thì liên hệ tổng đài 0943 033 553 để được hướng dẫn.
• Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Babostore không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
• Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Babostore trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán.
• Babostore cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng Babostore sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Babostore

2. Quy trình đổi/trả sản phẩm

• Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0943 033 553 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Babostore sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
• Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa (bao gồm cả các sản phẩm khuyến mãi đi kèm, phiếu bảo hành) kèm các hoá đơn thanh toán cho shop tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
• Bước 3: Babostore nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
• Bước 4: Babostore chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
• Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

3. Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

3.1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
3.2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3.3. Liên hệ Hotline 0943 033 553 khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Babostore theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Babostore.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Babostore sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến Babostore – Hệ thống siêu thị mẹ và bé

Hotline : 0943 033 553

Address : 181 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh