Chính sách vận chuyển của Babostore

Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC với tất cả các đơn hàng có trị giá trên 1.000.000 đồng (các sản phẩm cồng kềnh bao gồm: xe đẩy, nôi điện,…. thì chúng tôi sẽ liên hệ và trao đổi với quý khách)

1. Biểu phí giao hàng:

STT KHU VỰC GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN (VND)
1. Nội thành TP.HCM Dưới 1.000.000 : 20.000 – 25.000

Trên 1.000.000 (Không bao gồm các đơn hàng có sản phẩm cồng kềnh) Miễn phí

2. Ngoại tỉnh
(Ngoại thành và các tỉnh trên toàn quốc) Dưới 1.000.000 30.000 – 40.000
Trên 1.000.000 (Không bao gồm các đơn hàng có sản phẩm cồng kềnh) Miễn phí

2. Quy trình giao nhận hàng

– Khi nhận được thông tin đặt hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng của Babostore sẽ tiến hành gọi điện xác nhận các thông tin và thông báo toàn bộ các khoản phí phát sinh với khách hàng
– Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng mở gói hàng và kiểm tra, đối chiếu các sản phẩm và tình trạng hàng hoá

Nếu không hài lòng, khách vui lòng xem các thông tin tại mục Chính sách đổi trả và Chính sách hoàn tiền

– Khách hàng nếu chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

– Với các hình thức thanh toán Online khác như thanh toán qua thẻ (ATM, thẻ quốc tế Visa/ Master/ JCB…), thanh toán qua ví điện tử (ZaloPay, Momo), chuyển khoản thì khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng

– Với các đơn hàng đã thanh toán Online, nếu có phát sinh chi phí giao hàng thì khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp khoản phí này cho nhân viên giao nhận

3. Thời gian nhận hàng

Thời gian giao nhận hang tối đa 2 ngày với các đơn hàng nội thành TP.HCM và tối đa 3 – 5 ngày với các đơn hàng tỉnh.

LƯU Ý:

Về việc xác nhận đơn hàng:

– Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này
– Xác nhận qua tin nhắn SMS và Email: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

– Nhân viên của giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
– Nhân viên chăm sóc khách hang của Babostore không liên lạc được với Khách hàng để xác nhận đơn hàng